Tủ tài liệu gỗ HR860

  • Mã sản phẩm: HR860
  • Thương hiệu: Hòa Phát
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Quy cách:
  • Chất liệu:

2.909.000 

Mua ngay Nhận hàng và thanh toán tại nhà

CAM KẾT BÁN HÀNG

  • Sản phẩm chính hãng
  • Đúng tiêu chuẩn
  • Đúng chất lượng
  • Được bảo hành chính hãng

Hình ảnh thực tế mẫu tủ tài liệu Hòa Phát HR860

tu tai lieu hr860

>>>>> Liên hệ 024 3665 8498 để nhận báo giá tủ hồ sơ Hòa Phát nhanh nhất nhé

Thông tin cơ bản của tủ tài liệu thấp Hòa Phát HR860

Mã sản phẩm: HR860-2B
Kích thước   : W1796 x D400 x H860 mm
HR860 có chiều rộng gần 1m8, chiều sâu 0,4 m, chiều cao gần 1m, phù hợp cho những văn phòng có không gian có diện tích vừa và lớn.
Chất liệu       : Gỗ công nghiệp melamine
Màu sắc        : 
Tủ gỗ có 4 màu tiêu chuẩn M1, M2, M5 và M12. Bạn có thể tham khảo mã màu gỗ melamine khác “Mã màu gỗ melamine” Nếu quý khách muốn mua sản phẩm với màu khác, vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh của chúng tôi tư vấn hợp lý nhé!

mau sac tieu chuan tu go hr
Kiểu dáng     : Tủ giám đốc thiết kế gồm 02 khoang cánh mở hai bên. Khoang giữa có 3 ngăn kéo.
Giá                : Giá web chưa bao gồm 8% thuế
Xuất xứ         : Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát 
Thời gian bảo hành : 12 Tháng chính hãng – bảo trì trọn vòng đời sản phẩm chỉ có tại noithathoaphat.com

Chất liệu tủ tài liệu Hòa Phát HR860

Tủ HR860 được làm bằng gỗ công nghiệp melamine cao cấp, có những ưu điểm và tính năng được người tiêu dùng ưa chuộng. Ưu điểm của tủ gỗ có thể kể đến như:
– Tủ gỗ thấp HR860 được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, đa dạng sự lựa chọn của người dùng. Màu sắc gỗ melamine tự nhiên, tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
– Tủ gỗ melamine được gia công bằng công nghệ hiện đại ở nhà máy Hòa Phát, nên tủ gỗ HR1960-3K có khả năng chịu lực, không bị cong vênh, có độ bền cao, sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm ngân sách cho người dùng.
– Tủ gỗ melamine được tạo từ vụn gỗ và các chất phụ gia, sau đó được ép chắc chắn với nhau, nên tủ gỗ MFC không bị mối mọt, chuột gián ăn mòn. Bề mặt gỗ nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
– Gỗ melamine là dòng gỗ công nghiệp có giá thành rẻ so với các loại gỗ khác, nên được ứng dụng nhiều trong sản xuẩt nội thất.

Kiểu dáng tủ tài liệu thấp Hòa Phát HR860

Mẫu tủ tài liệu này có thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn tinh tế, hiện đại. Tủ có thiết kế gồm có 02 khoang cánh mở hai bên, có tay nắm và sử dụng khóa chìa để lưu trữ giấy giờ, tài liệu. Khoang giữa có 3 ngăn kéo có tay nắm bằng thép mạ, sử dụng chung 1 thanh khóa dàn tiện dụng.

HR860 thường được sử dụng ghép với bàn làm việc Hòa Phát, để tăng diện tích lưu trữ, vừa tăng tính chuyên nghiệp cho không gian văn phòng.

Lưu ý khi sử dụng tủ tài liệu Hòa Phát HR860

– Không nên nhấc, kéo tủ khi dịch chuyển sản phẩm mà cần thao tác nhấc chân sản phẩm để di chuyển.    
– Không đặt để các vật sắc nhọn, quá nặng lên trên bề mặt sản phẩm, tránh xa nguồn nước, nguồn nhiệt. Không được ngồi lên mặt bàn.    
– Trong trường hợp sản phẩm bị dính nước thì phải dùng giẻ khô mềm lau khô ngay lập tức để tránh bị ngấm nước vào bên trong.    
– Vệ sinh sản phẩm: Bề mặt của sản phẩm cần thường xuyên lau bằng khăn mềm, sạch.    
– Đặt biệt, các chi tiết trên sản phẩm bằng kim loại (tay nắm tủ) cần vệ sinh bằng khăn mềm, tránh dùng nước để lau vì có thể sẽ bị ôxi hóa dẫn đến han rỉ.

Mua tủ gỗ Hòa Phát HR860 ở đâu để được giá tốt nhất?

Khi bạn muốn mua 1 sản phẩm nào đó, bạn đã kiểm tra nhiều nơi để mua được giá tốt cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn không phải tìm đâu xa, noithathoaphat.com – đại lý cấp 1 của Nội thất Hòa Phát, có địa chỉ tại T1-27, 352 Giải Phóng, Thanh Xuân Hà Nội, có 16 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm tủ gỗ văn phòng Hòa Phát chính hãng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng.   
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hay muốn được tư vấn thêm về mẫu mã, kích thước phù hợp với không gian văn phòng của bạn, thì hãy nhấc máy gọi đến số 024. 3665 8498 để được các nhân viên hỗ trợ miễn phí nhé. 
Đặc biệt chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn hoặc theo dự án. Vui lòng điền thông tin vào Form hỗ trợ để tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Tủ tài liệu gỗ HR860

  • Mã sản phẩm: HR860
  • Thương hiệu: Hòa Phát
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Quy cách:
  • Chất liệu:

2.909.000 

Mua ngay Nhận hàng và thanh toán tại nhà

Sản phẩm đã xem