Bàn Inox Công Nghiệp, Bàn Bếp Inox

bi112 4

Bàn inox, Bàn bếp inox công nghiệp là vật dụng được sử dụng vô cùng phổ biến tại các khu bếp, khu nhà ăn tập thể. Nhờ sự tiện lợi và tuổi thọ cao mà bàn inox mang lại. Sản phẩm được cung cấp bởi công ty Xưởng Hòa Phát một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp bàn ghế inox nhà hàng tiệc cưới, quán ăn kinh doanh.

Bàn inox công nghiệp, bàn bếp inox có bề mặt inox cao cấp, sáng bóng, và độ bền cao. Bàn inox 304 góp phần tạo điểm nhấn và tăng lợi ích kinh tế cho nhà đầu tư. Sản phẩm bàn inox chắc chắn sẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các đơn vị nhà hàng, nhà ăn xí nghiệp hay căn tin trường học, bệnh viện.

bi108

Bàn inox công nghiệp, Bàn bếp inox 304 là gì?

Inox 304 cao cấp – Chất liệu dùng để sản xuất ra bàn inox công nghiệp, kệ bếp inox dùng trong nhà hàng khách sạn, khu bếp ăn công nghiệp.

Inox 304 là chất liệu chính để sản xuất ra các loại bàn bếp inox, bàn sơ chế inox, bàn inox 304 chuyên dùng cho bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp. Inox 304 hay còn có thể được gọi là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn. Là dạng hợp kim mang tính chất bền vững. Đồng thời chúng có khả năng chống lại sự oxi hóa một cách tối ưu.

Inox 304 đang là 1 trong những chất liệu được ưu ái nhất. Vì nó có ưu điểm vượt trội trong thành phần, tính thẩm mỹ, tiện dụng, và giá cả cạnh tranh. Nói cách khác Inox 304 còn được biết đến như là một trong những loại inox có chất lượng tốt nhất. Inox 304 có độ bền vững nhất, có tính dẻo nhất và cũng là loại inox đắt nhất. Bàn ăn inox chủ yếu được dùng để sản xuất và chế tạo ra một thành phẩm bàn inox công nghiệp. Bàn inox nhà hàng, bàn sơ chế cho khu bếp công nghiệp hoàn chỉnh.

Loại hợp kim này được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực cần tính an toàn tuyệt đối. Như y tế do chúng không bị han gỉ trong điều kiện môi trường bất lợi. Đem lại sự yên tâm cho người dùng.

Sự phổ biến của bàn làm bếp inox, bàn bếp inox công nghiệp

Bàn inox công nghiệp hiện trở nên khá phổ biến và quen thuộc với mỗi chúng ta vì những ứng dụng rộng rãi của nó. Bàn inox với cấu tạo với 2 bộ phận chính: mặt bàn và chân bàn. Nhờ được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 100%, nên trong quá trình sử dụng, người dùng không phải lo đến việc sản phẩm bị thấm nước, ẩm hoặc khó lau chùi.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bàn sơ chế inox 304, bàn inox công nghiệp được chia làm hai dạng chuyên dụng là: Bàn bếp inox – được sử dụng chủ yếu tại các khuôn bếp công nghiệp, hỗ trợ cho việc sơ chế, chế biến thực phẩm. Và loại Bàn inox nhà hàng, nhà ăn, căng tin trường học,…

Tùy mỗi ứng dụng khác nhau mà theo đó, dạng thiết kế cũng như kiểu dáng, mẫu mã cũng sẽ có sự khác nhau.

Đặc biệt, bàn sơ chế inox vô cùng đa dạng về mã mã và kích thước. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sử dụng.

Chất liệu inox 304 chắc chắn và có độ bền tốt

Hiện nay có rất nhiều loại  inox được dùng để sản xuất bàn sơ chế công nghiệp, như inox 304, inox 201, inox 430…

Tuy nhiên chất liệu được nhiều người dùng lựa chọn nhất vẫn là chất liệu inox 304 được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi có nhiều ưu điểm vượt trội so với inox thường như tính chống ăn mòn cao, khả năng chịu nhiệt tốt. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, tiết kiệm thời gian, đảm bảo độ bóng sáng như mới. Với đa dạng mẫu mã bàn tròn inox, bàn chữ nhật inox, bàn chân rời inox, bàn xếp 3 inox, bàn ăn inox 1m2, bàn inox 1m4,…

bi65 1

Tham khảo thêm: https://xuonghoaphat.com/cac-mau-ban-tron-inox-tai-xuong-hoa-phat/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *