Ghế Gấp Khung Inox Hòa Phát Giá Rẻ

gi69 1

Ghế gấp khung inox của Hòa Phát là một trong những lựa chọn phổ biến với giá cả phải chăng, thu hút nhiều người dùng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với mẫu mã hấp dẫn và chất liệu bền bỉ. Hiện nay Xưởng Hòa Phát đang trực tiếp phân phối mẫu ghế gấp khung inox bán chạy tại TPHCM và các tỉnh thành phố khác ở Việt Nam.

Đặc điểm của ghế gấp khung inox Hòa Phát

Ghế khung inox gấp là một sản phẩm nội thất văn phòng tiện lợi và phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp có diện tích nhỏ hẹp. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mở chân ghế khi sử dụng và gập lại khi không cần dùng đến. Ghế gấp Hòa Phát được làm từ chất liệu inox cao cấp cho độ bền và đẹp mắt. Đệm và tựa ghế thường được làm từ các chất liệu phổ biến như mút bọc da hoặc nỉ, và một số thiết kế có lưng cong giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi ngồi.

Ghế gấp được thiết kế với các bộ phận cơ bản như sau

Chân ghế: Ghế có 4 chân, gồm 2 chân dài ở phía trước và 2 chân ngắn ở phía sau. 2 chân ngắn phía sau được gắn liền với 2 chân ghế trước, và một số thiết kế có chân trước uốn cong để giúp ghế ngả một góc vừa phải.

Mặt ngồi: Mặt ngồi của ghế gấp nằm giữa phần chân trước và chân sau, và được cố định vào chỗ.

Khung ghế: Khung ghế được làm từ inox cao cấp, giúp ghế có khả năng chống gỉ và chịu được trọng tải lớn, đồng thời không bị mối mọt đục khoét.

Thanh thép ngang: Chân ghế có thanh thép gắn ngang vào cả chân trước và chân sau, tạo điều kiện cho người dùng đặt chân và tạo tư thế ngồi thư giãn, đặc biệt khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Nút bọc nhựa: Các vị trí chân ghế được trang bị nút bọc nhựa, giúp hạn chế tiếng ồn và giảm ma sát trên bề mặt sàn. Điều này sẽ ngăn chặn các vết trầy xước xuất hiện trên sàn nhà và duy trì thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể.

Tham khảo thêm: Các mẫu ghế văn phòng mới nhất 2023 tại Xưởng Hòa Phát

gi70

Những ưu điểm khi sử dụng ghế gấp khung inox Hòa Phát

Các sản phẩm ghế gấp inox của Hòa Phát đang nhận được sự ưa chuộng từ nhiều khách hàng, và có nhiều ưu điểm hấp dẫn như sau:

Chất liệu có độ bền cao

Điểm nổi bật đầu tiên của ghế gấp inox chính là chất liệu cao cấp. Sản phẩm được làm từ vật liệu có độ bền cao và tính thẩm mỹ tốt. Inox cao cấp mang đến bề mặt sáng bóng, kháng gỉ và chống biến dạng khi chịu đựng thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, chất liệu inox cho phép ghế chịu được trọng lượng lớn, đảm bảo sự chắc chắn và đáng tin cậy khi sử dụng.

Ghế gấp inox của Hòa Phát là lựa chọn an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, chất liệu inox nhẹ hơn so với gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng.

Thiết kế ghế đa dạng mẫu mã

Sản phẩm ghế gấp inox Hòa Phát mang đến một loạt mẫu mã đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu và xu hướng mới nhất của thị trường. Sự sang trọng và tinh tế của sản phẩm làm tôn vinh không gian làm việc.

Thiết kế kiểu dáng của ghế gấp khung inox được phân loại thành nhiều dạng, chẳng hạn như ghế khung inox uốn cong, ghế chân inox thẳng… Sản phẩm được gia công tỉ mỉ và sáng bóng, mang đến sự sắc sảo và sang trọng, là điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao.

Tiết kiệm không gian sử dụng

Ghế gấp được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Sản phẩm này thích hợp cho những văn phòng, công ty có diện tích nhỏ hẹp vì có thể gấp gọn khi không sử dụng. Nếu văn phòng quá nhỏ mà bạn sử dụng thêm nội thất kích thước lớn sẽ vô cùng vướng víu, chật chội.

Tuy nhiên khi lựa chọn mẫu thiết ghế văn phòng này thì không gian sẽ thoáng đãng, gọn gàng hơn. Bạn sẽ có thêm diện tích cho lối đi lại hoặc có thêm không gian để bố trí các đồ dùng khác.

Dễ lau chùi, vệ sinh

Ghế khung gấp inox là một dòng sản phẩm thông minh với thiết kế hiện đại, đồng thời việc vệ sinh và lau chùi cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện. Với trọng lượng nhẹ và kiểu dáng đơn giản, ghế inox không có quá nhiều bộ phận phức tạp, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình lau chùi. Cấu trúc của ghế khung inox chỉ gồm khung và đệm ngồi, cho phép bạn dễ dàng lau sạch bụi bẩn bằng khăn ẩm hoặc sử dụng chổi lông để làm sạch bề mặt.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Khi mua ghế gấp khung inox Hòa Phát khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính. Dòng sản phẩm ghế xếp khung inox có đa dạng về kiểu dáng và kích thước, do đó giá bán cũng có nhiều loại khác nhau. Điều này cho phép sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Vì được đánh giá là dòng sản phẩm giá rẻ và chất lượng ổn định hơn so với các loại ghế văn phòng khác trên thị trường hiện nay. Liên hệ Xưởng Hòa Phát để được hỗ trợ và tư vấn đầy đủ các mẫu bàn ghế inox.

gi72

Tham khảo thêm: https://xuonghoaphat.com/product-category/ghe-inox/ghe-inox-tua-lung/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *