Cách Kiểm Tra Ghế Xếp Inox Hòa Phát Chính Hãng

gi74

Ghế xếp inox là dòng sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất của nội thất Hòa Phát. Tuy nhiên, nếu như bạn không tìm được một địa chỉ cung cấp ghế xếp Hòa Phát chính hãng thì rất có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái. Đây là mẫu ghế không thể thiếu trong việc phục vụ người dùng học tập, làm việc. Vì thế, trong bài viết này Xưởng Hòa Phát sẽ giúp bạn lựa chọn được các mẫu ghế gấp Hòa Phát chính hãng.

Cách kiểm tra ghế xếp inox Hòa Phát chính hãng

Để kiểm tra ghế xếp inox Hòa Phát có chính hãng hay không thì ngoài những dấu bằng cảm quan thì bạn cũng có thể thực hiện những mẹo nhỏ mà chúng tôi gợi ý sau đây:

Thứ nhất: Để kiểm tra ghế inox Hòa Phát có phải là hàng kém chất lượng hay không thì bạn nên có mẹo nhỏ là dùng thanh nam châm nhỏ để kiểm tra xem đó có phải là chất liệu sắt không.

Thứ hai: Để bảo đảm quyền lợi của chính mình, người tiêu dùng cần lựa chọn ghế xếp văn phòng có đầy đủ hộp, phụ kiến kèm theo, các loại tem, nhãn mác và phiếu bảo hành, các loại giấy tờ kèm theo ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chế độ và quyền lợi của người tiêu dùng khi có lỗi sản phẩm từ phía nhà sản xuất.

Thứ 3: Một số sản phẩm ghế nhựa gấp nhái nhãn mác và làm giả rất tinh vi,chất liệu lại là nhôm hoặc inox mỏng rất dễ phát hiện bằng cách gõ vào chân ghế, kiểm tra độ vang của ghế. Như vậy người tiêu dùng cần kiểm tra kỹ các sản phẩm ghế xếp inox Hòa Phát, tránh tình trạng gặp phải các sản phẩm nhái nhãn mác và hàng giả.

gi69 2

Mua ghế xếp inox Hòa Phát chính hãng ở đâu?

Mua ghế xếp Hòa Phát chân inox tại Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội hay bất cứ địa phương nào khác đều tiềm tàng những rủi ro không đáng có. Tiêu biểu nhất phải kể đến tình trạng mua phải sản phẩm giả, hàng nhái. Chắc chắn có rất nhiều khách hàng đã mua phải sản phẩm kém chất lượng, chỉ gắn mác ghế xếp Hòa Phát những nơi sản xuất thì không rõ. Bên cạnh đó, không ít dù mua được sản phẩm ghế inox xếp Hòa Phát chính hãng nhưng lại ngậm ngùi trả với giá cao ngất ngưởng. Họ tự an ủi mình rằng muốn có ghế inox bền đẹp, chính hãng thì phải bỏ nhiều tiền ra. Trên thực tế, đây chỉ là mánh khóe, chiêu trò của những người kinh doanh, lợi dụng tâm lý khách hàng để nâng giá lên mà thôi.

Bên cạnh đó, các dịch vụ của hệ thống Xưởng Hòa Phát cũng rất tuyệt vời. Khi có bất kì thắc mắc nào hay muốn đặt hàng đều có thể liên hệ trực tiếp đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, các nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn mua hàng nhanh nhất. Đồng thời, dịch vụ bảo hành, vận chuyển Xưởng Hòa Phát cũng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

gi87

Tham khảo thêm https://xuonghoaphat.com/nhung-mau-ghe-inox-tua-lung-hot-hien-nay/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *