Đặt Mua Tủ Locker 24 Ngăn 3 Khoang

tủ locker 24 ngăn 3 khoang

Dòng sản phẩm tủ locker là tủ được thiết kế với mục đích là đựng đồ cá nhân, đựng hồ sơ, tài liệu, chứa quần áo rất an toàn, bảo mật và đảm bảo tính riêng tư. Bảo quản đồ một cách tốt nhất bất kỳ ai sử dụng bảo quản vật dụng cá nhân đều an toàn, không thể không thừa nhận sự tiện lợi của tủ locker trong việc sử dụng.

tủ locker 24 ngăn 3 khoang

Thiết kế tủ locker 24 ngăn

Thiết kế tiện dụng được chia thành 24 ngăn có kích thước giống nhau, mỗi ngăn có một ổ khóa bên ngoài. Với 24 ngăn tạo nên một khoảng không gian đựng, chứa đồ một cách tiện lợi và dễ dàng đối với người sử dụng.

Có 2 mẫu tủ locker sắt 24 ngăn mà bạn nên lưu ý

Tủ locker 24 ngăn 3 khoang ( W915 x D457 x H1830 )

Tủ locker 24 ngăn 4 khoang ( W1200 x D450 x H1830 mm )

Sản phẩm cấu thành từ chất liệu thép rất chắc chắn, chịu lực rất tốt nên có thể sử dụng tủ trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, tủ được phủ một lớp sơn chống tĩnh bảo vệ tủ hạn chế hiện tượng bong tróc, trầy xước, hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Hơn nữa, với lớp sơn này tạo nên một lớp bọc mịn màng, sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho tủ.

Mỗi một ngăn tủ đựng đồ locker được có thiết kế tương tự giống nhau với khe thông gió thông minh giúp cho đồ đạc bảo quản bên trong bị ẩm mốc. Cánh cửa làm bằng sắt đóng mở dễ dàng, trên mỗi cánh cửa có một ổ khóa đã được tôi cứng chống gỉ tốt (Bởi vì đã được gia công bằng phương pháp ly tâm cao tần của Mỹ không bị rỗng và nứt). Bên ngoài cánh cửa còn được thiết kế một ô riêng với mục đích là dùng để ghi số thứ tự hoặc tên chủ một ngăn tủ giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết.

tủ locker 24 ngăn

Làm thế nào để đặt tủ inox?

Đặt mua các mẫu tủ locker trực tiếp tại hệ thống Hòa Phát để trải nghiệm sự thuận tiện mà tủ locker 24 ngăn 3 khoang của chúng tôi mang lại! Liên hệ với Xưởng Hòa Phát qua số điện thoại: 0789 131 131 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Sản phẩm có sẵn, giao hàng nhanh chóng tiện lợi tại Xưởng Hòa Phát!

tủ locker 24 ngăn

Xem thêm https://xuonghoaphat.com/product/tu-locker-24-ngan/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *